ขายดี แก้วเชคโปรตีน ขนาด 25 ออนซ์ แข็งแรง ทนทาน แก้วชงเวย์ แก้วเชค แก้วเวย์ แก้วชงโปรตีน แก้วเวย์โปรตีน แก้วเช็ค แก้วชงเวย์โปรตีน แก้วเชคเวย์ แก้วผสมเวย์ แก้วเชคเวย์โปรตีน กระบอกเชคเวย์ แก้วโปรตีน แก้วเขย่าโปรตีน แก้ว Shake เเก้วเชค แก้วเขย่าเวย์

การวิจัยในปี ค.ศ.2016 ซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร The American Journal of Clinical Nutrition พบว่าเมื่อเรามีการออกกำลังกายแบบ HIIT ร่วมกับ Resistance training การได้รับโปรตีน 2.four กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กก. จะช่วยส่งเสริมการลดไขมันและการเสริมสร้างกล้ามเนื้อลีน มากกว่าการได้รับโปรตีน 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กก. ยกตัวอย่างเช่น หากเป้าหมายของเราคือการมีกล้ามเนื้อที่ใหญ่ขึ้น ก็ต้องได้รับโปรตีนหลังการยกน้ำหนักมากยิ่งขึ้นไปอีก อ้างอิงจากผลการวิจัยในปี 2017 ซึ่งตีพิมพ์ลงในวารสาร British Journal of Sports Medicine พบว่าคนที่ฝึก Strength coaching ควรได้รับโปรตีน 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กก.

โปรตีนเชค

© 2024 Herbalife International of America, Inc. ห้ามทำซ้ำทั้งหมดหรือบางส่วนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร สงวนลิขสิทธิ์. เครื่องหมายการค้าและรูปภาพผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่แสดงบนเว็บไซต์นี้ ยกเว้นมีการระบุไว้เป็นอย่างอื่น ทั้งหมดนี้เป็นทรัพย์สินของ Herbalife International, Inc. ฉันมาที่นี่เพื่อช่วยให้ผู้คนลบข้อแก้ตัวออกจากคำศัพท์ของพวกเขา…

โปรตีนเชค